Thursday, 15 November 2012

Hai lý do Facebook biến nó xung quanh

Điện thoại di động và quảng cáo ngoạn mục tăng trưởng kéo công ty ra khỏi con búp bê trống.

FORTUNE - Facebook công khai vào thời điểm tồi tệ nhất có thể? Người mua và người bán trong đợt IPO này sẽ trả lời câu hỏi đó một cách khác nhau, tất nhiên. Nhưng có chút nghi ngờ rằng Facebook đã đi công cộng khi không chắc chắn về triển vọng kinh doanh của mình gần đỉnh cao của nó.
Các nhà đầu tư công nghệ cao thường đặt cược vào sự tăng trưởng và mùa xuân này (Facebook của FB ) tốc độ tăng trưởng đã rơi ra khỏi vách đá. Chỉ trong ba phần tư dẫn đến việc chào bán ngày 18 tháng 5, tăng trưởng doanh số bán hàng đã giảm từ hơn 100% so với năm xuống dưới 40%. Điện thoại di động doanh thu hầu như không tồn tại.
Bây giờ, Facebook có vẻ như được quay một góc. Tăng trưởng doanh thu không trở lại nơi nó được - nó có khả năng sẽ không bao giờ - nhưng nó không còn giảm mạnh. Và doanh thu điện thoại di động đi từ số không đến 14% đáng chú ý của tổng số, một kỳ công mà một số nhà phân tích mô tả là "phi thường".

No comments:

Post a Comment