Wednesday, 14 November 2012

Đồ ăn vặt có thể được unjunked?

Unreal Thương hiệu, một công ty có trụ sở tại Boston-với hàng triệu sự hậu thuẫn từ công nghệ nổi tiếng Khosla Ventures đầu tư và những người khác, muốn để tìm hiểu.

FORTUNE - Tom Brady và Gisele Bundchen là người hâm mộ. Vì vậy, Matt Damon, John Legend, và Jack Dorsey, các doanh nghiệp công nghệ cao của Square và Twitter nổi tiếng . Cuối tuần này, bạn có thể có được một cơ hội để tìm hiểu tất cả những người nổi tiếng đang rối lên.
Như bạn sift thông qua loot Halloween trẻ em của bạn - hoặc đống đường đối xử với đồng nghiệp của bạn chắc chắn sẽ thả ra tại văn phòng - giữ một mắt ra cho một loại mới của kẹo bọc trong bao bì sáng bóng. Nó được gọi là Unreal, và đó là một nhiệm vụ không thể xảy ra: "unjunk" đồ ăn vặt.
Unreal Brands, một công ty có trụ sở tại Boston-với hàng triệu sự hậu thuẫn từ công nghệ nổi tiếng Khosla Ventures đầu tư và những người khác, bán năm loại kẹo cho bây giờ. Bạn không có thể đoán từ tên lâm sàng của họ - 41 Un, Un 54 tuổi, Un 5, Un 8 và Un 77 - nhưng họ là bản sao của M đậu phộng M & Ms, & Ms, Milky cách, Snickers và Reese tách bơ đậu phộng. Unreal của phiên bản này được thực hiện với các thành phần tự nhiên. Họ có một ít đường và chất béo, và nhiều chất xơ và protein. Họ không sử dụng xi-rô ngô, không có loại dầu hydro hóa, không có màu nhân tạo hoặc mùi vị và không có GMO. Oh, và tất cả các thành phần "có trách nhiệm nguồn gốc."

No comments:

Post a Comment